เคล็ดลับ 5 อันดับแรกของ esport pubg Indi

เคล็ดลับ 5 อันดับแรกของ esport pubg Indi สำหรับการอยู่รอดใน blue zone สนามรบ esport pubg India จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ตื่นเต้นและบีบประสาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเผชิญกับความกดดันของ blue zone

เคล็ดลับ 5 อันดับแรกของ esport pubg Indi จับตาดูแถบ HP ของคุณและดำเนินการกับอุปกรณ์การรักษาตามความจำเป็น

เคล็ดลับ 5 อันดับแรกของ esport pubg Indi

3) เก็บอุปกรณ์ให้เพียงพอ

การมีอุปกรณืการรักษาที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทนต่อความเสียหายของ blue zone ใน esport pubg India คุณจะสูญเสียHP มากขึ้นเมื่อคุณอยู่ห่างจากโซนปลอดภัย

4) รักษาตำแหน่งของผู้เล่นในทีมให้ดี

วิธีที่คุณวางกลยุทธ์ใน esport pubg India ส่งผลกระทบอย่างมากต่อโอกาสที่คุณจะอยู่รอดจนจบ พยายามเข้าสู่โซนปลอดภัยจากด้านที่มีศัตรูน้อยที่สุดหรือด้านที่ไม่อยู่ในแนวยิงของหลายทีม

หลีกเลี่ยงการติดอยู่ในที่โล่ง เพราะการทำเช่นนั้นจะทำให้คุณตกเป็นเป้าหมายของพลซุ่มยิงและผู้เล่นคนอื่นๆ

5) หลีกเลี่ยงการต่อสู้ในขณะที่คุณอยู่ใน blue zone

ในขณะที่เกมดำเนินต่อไป blue zone จะสร้างความเสียหายที่มากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียหายของ blue zone นั้นมองข้ามได้ง่ายในช่วงแรก แต่เมื่อเกมดำเนินไป ความเสียหายนั้นจะกลายเป็นอันตรายถึงชีวิต ด้วยเหตุนี้ จึงไม่แนะนำให้เข้าปะทะกับศัตรูในขณะที่คุณติดอยู่ใน blue zone 

โดยสรุป การเรียนรู้ศิลปะการเอาชีวิตรอดใน blue zone เป็นทักษะที่สำคัญใน esport pubg India ที่สามารถนำไปสู่ชัยชนะได้มากขึ้น ดังนั้นควรฝึกฝนให้ชำนาญแล้วเข้าใจมัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufa168