โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการให้สกอตแลนด์

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการให้สกอตแลนด์ เล่นเป็นสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมรับและประเดิมสนามให้กับบิลลี่ กิลมัวร์ดาวรุ่งของเชลซีในเกมยูโร 2020 กับอังกฤษ

กิลมัวร์คว้าสองแคปอาวุโสของสกอตแลนด์ แต่ทั้งคู่มาจากม้านั่งสำรอง ขณะที่แม็คโทมิเนย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในแบ็คห้าให้กับประเทศของเขาในอดีต

Mourinho รู้สึกว่า McTominay ซึ่งเล่นภายใต้เขาที่ Old Trafford สามารถจำกัดภัยคุกคามจาก Raheem Sterling และ Marcus Rashford โดย Gilmour นั้นเหนียวแน่นในตำแหน่งกองกลาง

ในการพูดคุยกับ Alan Brazil และ Ally McCoist ใน Breakfast ในวันศุกร์ เขากล่าวว่า: “Steve [Clarke] สมควรได้รับความเคารพทั้งหมด และสิ่งสุดท้ายที่ฉันต้องการทำที่นี่คือคนที่ฉลาด มันเป็นแค่ความคิดเห็นของฉันเหมือนกับคนอื่นๆ ที่ฟังสิ่งนี้ แสดง.

“ข้อเท็จจริงที่แม็คโทมิเนย์สามารถเล่นเป็นแนวรับได้ เขาเร็วกว่าแกรนท์ แฮนลี่ย์ และผมคิดว่าสกอตแลนด์ต้องการความเร็วในเกมกับสเตอร์ลิงและแรชฟอร์ด พวกเขาจะโจมตีพื้นที่ด้านหลัง

“คุณสูญเสียผู้เล่นกองกลางที่แข็งแกร่งมากหรือไม่? ใช่ แต่ (สจวร์ต) อาร์มสตรอง และ [จอห์น] แมคกินน์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่มีสมาธิและเก็บบอลคืน และเด็กคนนี้ กิลมัวร์ เขาจะให้ความสำคัญกับพวกเขาเพราะเขาต้องการลูกบอลตลอดเวลา

“คุณสามารถมองดูร่างกายของเขาแล้วคิดว่า ‘พวกเขาจะทุบเขา’ แต่พวกเขาจะทุบเขาหากพวกเขามาถึงตรงเวลาเท่านั้น และเขาก็เล่นได้ดีและครองบอลเร็วมากเดิมพันออนไลน์

“และบ่อยครั้ง หากผู้เล่นต้องการเข้ามาทุบเขา พวกเขาจะมาสายเกินไป เขาก็ไปแล้ว

“ดังนั้น ถ้าสกอตแลนด์เล่นกองหลัง 5 คนโดยมีสกอตต์อยู่ในแบ็คห้า พวกเขาสามารถนำเด็กคนนี้ไปเล่นในตำแหน่งกองกลางได้ และนั่นจะช่วยต่อต้านฝีเท้าของอังกฤษได้”

อังกฤษจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ยูโร 2020 หากพวกเขาเอาชนะสกอตแลนด์ ซึ่งต้องการพลิกกลับจากการพ่ายแพ้ในทัวร์นาเมนต์แรกของพวกเขาที่สาธารณรัฐเช็ก

Steven Gerrard จะเข้าร่วม หลังจากเกมใหญ่ที่ Wembley เพื่อให้คำตัดสินหลังการแข่งขันของเขา

Jose Mourinho เชื่อว่าสกอตแลนด์ควรเล่น Scott McTominay ในการป้องกันคืนนี้เพื่อตอบโต้ฝีเท้าของอังกฤษ

และสเปเชียลวันได้เรียกร้องให้สตีฟ คลาร์กส่งตัวบิลลี่ กิลมัวร์ดาวรุ่งของเชลซีลงเล่นให้ทีมสิงโตคำรามเป็นตัวจริงครั้งแรกในการแข่งขันยูโร 2020 แมมมอธ

กิลมัวร์คว้าสองแคปอาวุโสของสกอตแลนด์ แต่ทั้งคู่มาจากม้านั่งสำรอง ขณะที่แม็คโทมิเนย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในการตีกรรเชียงห้าครั้งสำหรับประเทศของเขาในอดีต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการให้สกอตแลนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Mourinho เชื่อว่า McTominay ซึ่งเล่นภายใต้เขาที่ Old Trafford สามารถจำกัดภัยคุกคามจาก Raheem Sterling และ Marcus Rashford โดย Gilmour นั้นเหนียวแน่นในตำแหน่งกองกลาง

ในการพูดคุยกับ Alan Brazil และ Ally McCoist ที่งาน เมื่อวันศุกร์ เขากล่าวว่า “สตีฟ [คลาร์ก] สมควรได้รับความเคารพทั้งหมด และสิ่งสุดท้ายที่ฉันต้องการทำที่นี่คือฉลาด นั่นเป็นเพียงความคิดเห็นของฉันเหมือนกับคนอื่นๆ ที่ดูรายการนี้

“ความจริงที่ว่าแม็คโทมิเนย์สามารถเล่นแนวรับได้ เขาเร็วกว่าแกรนท์ แฮนลี่ย์ และผมคิดว่าสกอตแลนด์ต้องการความเร็วในเกมกับสเตอร์ลิงและแรชฟอร์ด พวกเขาจะโจมตีพื้นที่ด้านหลังufa877

“คุณกำลังสูญเสียมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งมาก? ใช่ แต่ [Stuart] Armstrong และ [John] McGinn เป็นผู้เล่นที่ดีที่เข้มข้นและเก็บบอล และ Gilmour เด็กคนนี้ เขาจะให้ความสำคัญกับพวกเขาเพราะเขาต้องการลูกบอลตลอดเวลา

“คุณสามารถมองดูร่างกายของเขาและคิดว่า ‘พวกเขาจะทุบเขา’ แต่พวกเขาจะบดขยี้เขาหากพวกเขาไปถึงที่นั่นตรงเวลาเท่านั้น และเขาก็เล่นบอลได้ดีและเร็วมาก

“และบ่อยครั้ง หากผู้เล่นต้องการเข้ามาบดขยี้เขา เขาจะมาสายเกินไป เขาก็ไปแล้ว

“ดังนั้น ถ้าสกอตแลนด์เล่นกองหลัง 5 คนโดยมีสก็อตต์อยู่ด้านหลัง 5 คน พวกเขาสามารถให้เด็กเล่นในตำแหน่งกองกลาง และนั่นจะช่วยต่อต้านฝีเท้าของอังกฤษ”

อังกฤษจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2020 หากพวกเขาเอาชนะสกอตแลนด์ ที่พร้อมจะพลิกกลับจากการพ่ายแพ้นัดแรกให้กับสาธารณรัฐเช็ก

มูรินโญ่จะเข้าร่วม หลังจากการแข่งขันครั้งใหญ่ที่เวมบลีย์เพื่อให้คำตัดสินหลังการแข่งขันของเขา